सिग्मा विरुद्ध सोनी: कोणता ई-माउंट 35 मिमी f/1.4 लेन्स चांगला आहे?

2021 च्या सुरुवातीला एकमेकांच्या काही महिन्यांतच, Sony आणि Sigma या दोघांनी पूर्ण-फ्रेम Sony E-Mount कॅमेऱ्यांसाठी 35mm f/1.4 लेन्सची घोषणा केली. तुलना करावी म्हणून ते फक्त याचना करत होते.

कोणत्याही कंपनीसाठी 35mm f/1.4 लँडस्केपमध्ये हे पहिले पाऊल नाही. Sony कडे 2015 पासून पूर्ण-फ्रेम मिररलेस कॅमेर्‍यांसाठी डिस्टागॉन 35mm f/1.4 ZA उपलब्ध आहे. दुसरीकडे, सिग्मा 35mm f/1.4 DG HSM ART लेन्समध्ये ई-माउंट आहे परंतु कार्यशीलतेने जुने DSLR डिझाइन आहे जे नॉन-फिट केलेले आहे. – काढता येण्याजोगा कनवर्टर. दोन्ही प्रकरणांमध्ये, येथे तुलना केलेली नवीन लेन्स अद्यतने नाहीत, परंतु पूर्णपणे मूळ डिझाइन आहेत. कोणती नवीन लेन्स शीर्षस्थानी येते हे निर्धारित करण्यासाठी Sony 35mm f/1.4 G Master आणि Sigma 35mm f/1.4 DG DN Art वर बारकाईने नजर टाकूया .

Sony 35mm f/1.4 GM
सिग्मा 35mm f/1.4 DG DN कला

डिझाइन आणि बिल्ड गुणवत्ता

लेन्स शेजारी पाहिल्यास, फॉर्ममधील सर्वात स्पष्ट फरक म्हणजे सिग्मा लांब आहे. व्यावहारिक वापरात, माझ्या बॅगमध्ये जागा शोधण्यात किंवा हाताळताना अतिरिक्त लांबी कधीही समस्या नव्हती. तुम्ही मर्यादित जागेसह अतिशय घट्ट फोटोग्राफी सेटअप चालवल्यास आणि येथे अतिरिक्त अर्धा इंच म्हणजे अर्धा इंच गियर इतरत्र काढून टाकल्यास, ही समस्या असू शकते. आपल्यापैकी बहुतेकांसाठी, हे डील ब्रेकर नाही.

हेच वजनासाठी जाते, जेथे सोनी एक चतुर्थांश-पाऊंड लाइटर आहे. आकारातील किंचित फरकाप्रमाणे, वजन हा फरक इतका पुरेसा नाही जो मला वाटतो की कोणत्याही खरेदीच्या निर्णयावर स्वतःचा प्रभाव पडू शकतो. मला आदर आहे की सोनी लेन्सने हे गुण प्राप्त केले आहेत, परंतु दिवसाच्या शेवटी, मी असे म्हणू शकत नाही की ते तुलनात्मकदृष्ट्या अत्यंत महत्वाचे आहे. आम्ही Sony 14mm f/1.8 GM विरुद्ध Sigma 14mm f/1.8 DG HSM सारख्या दोन इंच आणि जवळजवळ दोन पौंड फरक बोलत नाही आहोत .

नॉन-डिफरन्स मेकर्सची थीम सुरू ठेवत, दोन्ही लेन्स फिल्टरसाठी 67 मिमी थ्रेडिंग सामायिक करतात, याचा अर्थ या क्षेत्रातील एकापेक्षा जास्त छुपी मालकी किंमत नाही.

दोन्ही लेन्समध्ये फोकस आणि ऍपर्चर रिंग्स, ऍपर्चर डी-क्लिक स्विच, फोकस होल्ड बटण आणि फोकस मोड स्विचसह नियंत्रणांचा समान संच आहे. छिद्र रिंग एकतर विशिष्ट f-स्टॉप क्रमांकांवर मॅन्युअली सेट केली जाऊ शकते किंवा “A” सेटिंग वापरून कॅमेराद्वारे नियंत्रित केली जाऊ शकते.

आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे, हे सिग्मा आहे जे एपर्चर लॉकिंग स्विच जोडून येथे एक पाऊल वर जाते. हे ऍपर्चर रिंगला “A” सेटिंगमधून बाहेर जाण्यापासून प्रतिबंधित करते, जे कॅमेरा ऍपर्चर बदलांना प्रतिसाद देऊ इच्छित नाही अशी परिस्थिती टाळते आणि छायाचित्रकाराला नंतर कळते की अंगठी चुकून मॅन्युअलमध्ये हलवली गेली आहे. याचा विचार करण्यासाठी पॉइंट्स सिग्माकडे जातात कारण कॅमेरामध्ये लेन्स बसवताना किंवा शूटिंग करताना माझा हात त्या भागात काम करत असताना ऍपर्चर सेटिंग्ज वळणे असामान्य नाही.

लेन्ससह काही आठवडे घालवल्याने बिल्ड गुणवत्तेचे संपूर्ण चित्र रंगणार नाही, परंतु मी माझे सर्वोत्तम प्रयत्न केले. Kauaʻi बेटावर माझ्या संपूर्ण काळात, मी भरपूर धूळ, पावसाचे सरी, वाळू, ओले पृष्ठभाग, आर्द्रता आणि तापमानात अचानक होणारे बदल यांचा सामना केला. सर्वात कठीण परिस्थितींनंतरही, दोन्ही लेन्सवर कोणतेही स्पष्ट वाईट परिणाम दिसून आले नाहीत. हे असे म्हणायचे नाही की कालांतराने काहीही विकसित होणार नाही, परंतु ते दोघेही माझ्या मर्यादित वेळेनुसार पोचू नयेत इतके विश्वासार्ह वाटत होते.

प्रतिमा गुणवत्ता

हे सर्व खाली येते काय आहे. जेव्हा मी सोनी आणि सिग्मा 35mm f/1.4 लेन्समधील फरकांबद्दल विचार करतो आणि कोणीतरी सोनीसाठी $500 अधिक का भरावे लागेल, तेव्हा ही तीन मुख्य कारणे आहेत ज्यांचा मी विचार करू शकतो.

विकृती

दोन्ही लेन्ससह समान फ्रेम शूट करताना माझ्या लक्षात आलेली सर्वात पहिली गोष्ट म्हणजे विकृतीतील फरक. खालील उदाहरणात, मी क्षितिजाच्या वर एक रेषा काढली आहे हे अधिक स्पष्टपणे पाहण्यासाठी की सिग्मा बॅरल विकृती प्रदर्शित करते तर सोनी खूप चांगले नियंत्रित आहे.

Sony 35mm f/1.4 GM
सिग्मा 35mm f/1.4 DG DN कला

अर्थात, बॅरल विरूपण हे जगाचा शेवट नाही आणि RAW प्रोसेसिंग सॉफ्टवेअरमध्ये प्रतिमा आयात करताना स्वयंचलितपणे दुरुस्त केले जाऊ शकते. मी सिग्माचा एक “फायदा” फिरवू शकतो कारण ते सोनीच्या दृश्याला अधिक दृश्य देते. मी सहज ओळखता येणारी क्षितिज रेषा नसलेल्या जंगलात फोटो काढत आहे असे म्हणा; विकृतीच्या किंमतीवर माझ्या रचनेत अधिक सीन असणे स्वागतार्ह आहे जे कोणीही सांगू शकत नाही.

डावीकडे सोनी, उजवीकडे सिग्मा.
सिग्मा
सोनी
सोनी
सिग्मा

तीक्ष्णपणा

सोनी आणि सिग्मा दोन्ही लेन्समध्ये पुरेशी स्पष्ट तीक्ष्णता आहे जी चांगली लेन्स होण्यापासून ते उत्तम लेन्स होण्याचा उंबरठा ओलांडते. तथापि, Sigma सह फ्रेमच्या अत्यंत टोकांवर, Sony च्या तुलनेत मोठ्या प्रमाणात उघडलेल्या फोटोंसह तीक्ष्णता कमी होते. सोनी लेन्स गोष्टींना उल्लेखनीयरित्या एकत्र ठेवते. खाली दिलेल्या उदाहरणात f/8 वर थांबल्यावर, दोन्ही लेन्स तीक्ष्णतेमध्ये एकसारख्या असतात.

F/1.4 वर Sony 35mm, पूर्ण क्रॉप टॉप उजवा कोपरा.
F/1.4 वर सिग्मा 35mm, पूर्ण क्रॉप टॉप उजवा कोपरा.
F/8 वर Sony 35mm, पूर्ण क्रॉप टॉप उजवा कोपरा.
F/8 वर सिग्मा 35mm, पूर्ण क्रॉप वरचा उजवा कोपरा.

लेन्सच्या तीक्ष्णतेशी संबंधित, मी जोडेल की जेव्हा मी विग्नेटिंग, फ्लेअरिंग आणि कलर फ्रिंगिंगची तुलना केली तेव्हा मला आढळले की हे सर्व तितकेच चांगले नियंत्रित आहेत. खालील विभागात जा, तुम्हाला सिग्मा f/1.4 आणि Sony f/8 प्रतिमांमध्ये काही भूत आणि विकृती आढळतील.

बोकेह

मी या लेन्सच्या आउट-ऑफ-फोकस गुणांची तुलना देखील केली. दोन्हीमध्ये 11-ब्लेड गोलाकार छिद्र आहे, जे द्रुत संदर्भासाठी त्यांच्या पूर्ववर्तींनी या लेखाच्या सुरुवातीला वापरलेले 9-ब्लेड ऍपर्चरपासून एक पाऊल वर आहे. अधिक छिद्र ब्लेडचा अर्थ कमी लक्षात येण्याजोग्या सरळ कडांसह आणखी अचूक गोलाकार बोके असावा आणि आपल्याला तेच मिळते.

आउट-ऑफ-फोकस कडा किती परिभाषित आहेत हा फरक मला दिसत आहे. Sony सह, बोकेह बॉल्सच्या कडा वितळतात आणि एकमेकांमध्ये जातात. दुसरीकडे, सिग्माचा आकार अधिक विशिष्ट आहे आणि प्रत्येक चेंडू स्मीअर करण्याऐवजी स्वतःचाच धरून ठेवतो.

प्रामाणिकपणे, ते दोन भिन्न स्वरूप आहेत आणि मी असे म्हणणार नाही की एक दुसर्‍यापेक्षा चांगला आहे. हे वैयक्तिक चव अवलंबून असते. जर तुम्हाला फ्रेममध्ये फोकस नसलेल्या दिव्यांसोबत शूट करायला आवडत असेल, तर सिग्मामध्ये खरोखरच अधिक पॉप आणि अधिक “वाह” घटक असू शकतात. असे म्हटले आहे की, Sony ची लेन्स कदाचित कुरूप पार्श्वभूमीला अभेद्य बोके पुडिंगमध्ये उडवून देण्यासाठी अधिक चांगली असेल आणि त्यासाठी मी या क्षेत्रातील अधिक पारंपारिक विजेता मानेन.

ऑटोफोकस

Sony a7R III सह पेअर केल्यावर कोणत्याही लेन्सने मला f/1.4 वर ऑटोफोकस कार्यप्रदर्शनात पूर्णपणे उडवले नाही . दोन्हीही कमी मागणी असलेल्या ऑटोफोकस गरजांसाठी योग्य आहेत जसे की फ्रेमच्या आजूबाजूच्या एखाद्या व्यक्तीचा चेहरा ट्रॅक करणे किंवा पाळीव प्राण्यांच्या पोट्रेटसाठी अॅनिमल आय AF, परंतु जेव्हा कोणत्याही गोष्टीचा वेगवान मागोवा घेण्याचा विचार केला जातो तेव्हा दोन्हीपैकी बहुतेक वेळा चांगली कामगिरी केली जात नाही.

माझ्या कॅमेर्‍याच्या ट्रॅकिंग सेन्सिटिव्हिटी सेटिंग्जमध्ये छेडछाड केल्यानंतर आणि सिग्मा आणि सोनी त्यांच्या पसंतींमध्ये थोडेसे चपखल आहेत की नाही हे पाहिल्यानंतर, a7R III सह पेअर केल्यावर मी दोन्ही लेन्स त्यांच्या ऑटोफोकस कार्यक्षमतेत समान मानले.

सोनी f/1.4 वर
f/1.4 वर सिग्मा
सोनी f/1.4 वर
f/1.4 वर सिग्मा
सोनी f/1.4 वर
f/1.4 वर सिग्मा

35mm लेन्स खरेदी करण्यासाठी हे वर्ष चांगले आहे

या तुलनेच्या सुरुवातीला, मी लिहिले की आकार आणि वजन हे स्पष्टपणे विजेते बनवणारे काहीही नव्हते, परंतु संपूर्ण चाचणीदरम्यान हे स्पष्ट होते की Sony 35mm f/1.4 GM मध्ये नेहमी त्या दोन भौतिक श्रेण्यांप्रमाणेच थोडीशी धार होती. . असे कोणतेही क्षेत्र कधीही नव्हते ज्याने त्याला त्वरित विजेतेपद मिळवून दिले, परंतु तरीही सोनीने एक धार राखली आहे. मी दोन लेन्सवर टाकलेल्या सर्व गोष्टी एकत्र केल्यानंतर थोडासा एज-केस जिंकला.

सोनी या तुलनेचा विजेता आहे, आणि मला वाटते की लेन्सच्या मालकीचे आयुष्य लक्षात घेऊन त्यासाठी अतिरिक्त $500 खर्च करणे योग्य आहे.

पण थांब! असे म्हणणे आवश्यक आहे की सिग्मा 35 मिमी f/1.4 डीजी डीएन आर्ट कोणत्याही प्रकारे वाईट नाही . मला खात्री आहे की तुमच्यापैकी असे काही लोक असतील जे या दोन लेन्सची तुलना करतील आणि स्वत: साठी ठरवतील की सिग्मा अजूनही चांगले मूल्य आहे आणि ते पूर्णपणे वाजवी आहे. सोनी माझा विजेता आहे, परंतु कोणीही हरला नाही.

Leave a Comment