Sony 14mm f/1.8 G-Master Review: एक अशक्यप्राय चांगली लेन्स

पूर्ण-फ्रेम कॅमेर्‍यांसाठी बनवलेल्या सुपर-वाइड-एंगल लेन्स हे सहसा मोठ्या, जड, संथ किंवा प्रतिमा गुणवत्तेच्या समस्यांसह काही संयोग असतात. सहसा.

नवीन Sony 14mm f/1.8 G-Master लेन्स जाण्याचा प्रयत्न करत आहे जिथे जवळपास कोणतीही लेन्स यापूर्वी गेली नव्हती. कंपनीचा दावा आहे की त्याच्या 14mm GM च्या वापराच्या केसेस अॅस्ट्रोफोटोग्राफी, आर्किटेक्चर आणि लँडस्केपपासून क्लोज-अप्स आणि पोर्ट्रेटपर्यंत आहेत. असे करण्यासाठी, त्यांनी कमीत कमी फोकसिंग अंतर आणि प्रगत ऑटोफोकसिंग मोटर्ससह चमकदार, सुपर-वाइड लेन्स तयार केली. त्यात सोनीने काहीतरी धारदार आणि विकृती आणि विकृतीविरहित निर्माण करण्याच्या प्रयत्नात देऊ केलेले सर्व उत्तम ऑप्टिक्स आहेत. नंतर ते अशा आकारात पॅकेज केले जाते जे नुकत्याच नमूद केलेल्या सर्व गोष्टींसाठी ऐकले नाही.

विलक्षण भाग म्हणजे मला वाटते की ते यशस्वी झाले.

डिझाइन आणि बिल्ड गुणवत्ता

Sony 14mm f/1.8 GM 3.9 इंच (99.8 मिलीमीटर) लांबी 3.3 इंच (83 मिलीमीटर) जास्तीत जास्त व्यासाचे मोजते. त्याचे वजन फक्त 1 पौंड (460 ग्रॅम) आहे. होय, हे खरोखरच काही मनाला आनंद देणारे आकडे आहेत याची पुष्टी करण्यासाठी टेप मापन आणि स्केल मिळवा. Rokinon 14mm f/2.8 AF घ्या , जास्तीत जास्त ऍपर्चरमध्ये एक आणि एक तृतीयांश स्टॉप जोडा, सोनीने ऑफर केलेले सर्व उत्कृष्ट लेन्स डिझाइन जोडा आणि ते कसे तरी हलके आणि जवळजवळ समान आकाराचे आहे.

मलाही ते पटत नाही.

एकट्या लेन्सचा बॅलन्सिंग पॉइंट जवळजवळ अगदी मध्यभागी आहे आणि माझ्या Sony a7R III वर उभ्या पकड आणि दोन बॅटरीसह, सेन्सरमध्ये संतुलन योग्य आहे. सोनीने सांगितले की समोरच्या बाजूला दोन XA (अत्यंत एस्फेरिकल) घटकांपैकी एक आणि अगदी मागील बाजूस दोन XD (अत्यंत डायनॅमिक) रेखीय फोकसिंग मोटर्स असल्‍याने लेन्स तयार होण्‍यास मदत झाली जेवढी जास्त वेळा अल्ट्रा-वाइडसह दिसते.

इतर अल्ट्रा-वाइड-एंगल लेन्समध्ये सामायिक असलेली गोष्ट म्हणजे बल्बस फ्रंट एलिमेंट आणि बिल्ट-इन लेन्स हुड. यामुळे, कोणतेही फ्रंट फिल्टर थ्रेड नाहीत. Sony 12-24mm f/2.8 GM प्रमाणे , नवीन 14mm GM मध्ये त्याऐवजी मागील फिल्टर होल्डर आहे जे टेम्पलेटमधून कापलेले तृतीय-पक्ष जेल फिल्टर घेऊ शकतात.

बांधकाम खडबडीतपणाच्या दृष्टीने मध्यम-स्तरीय वाटते.

प्लॅस्टिक हाउसिंग, प्लास्टिक न काढता येण्याजोगे लेन्स हुड, प्लास्टिक कंट्रोल्स आणि मेटल माउंट आहे. क्लिक स्विच ऑन वर सेट केल्यावर, f/1.8 ते f/16 पर्यंत प्रत्येक एक-तृतीयांश स्टॉप दरम्यान चांगल्या-परिभाषित क्लिकसह छिद्र रिंग खडबडीत वाटते. क्लिक स्विच ऑफ सेट केल्यावर, छिद्र रिंगच्या हालचालीला एक समान प्रतिकार आहे आणि रबराइज्ड फोकस रिंगइतका द्रव नाही. लेन्समध्ये सानुकूल करण्यायोग्य फोकस होल्ड बटण आणि फोकस मोड स्विच देखील आहे.

f/16, 25s, ISO 100

पुढील घटक पाणी, धूळ आणि बोटांचे ठसे दूर करण्यासाठी फ्लोरिन कोटिंग वापरतो. माझ्या कुत्र्याचे क्लोज-अप फोटो शूट करताना, तिने उत्तेजिततेने तिच्या नाकाने लेन्स एकापेक्षा जास्त वेळा धुवून टाकली, परंतु साफसफाई करणे फक्त त्वरीत पुसले गेले. तुम्ही किती सावध आहात यावर अवलंबून, 9.8-इंच (0.25-मीटर) किमान फोकस (सेन्सरपासून विषयापर्यंतचे अंतर) अल्ट्रा-वाइड व्ह्यू फील्डसह एकत्रित केले आहे याचा अर्थ गोष्टी उद्दिष्टापेक्षा बल्बस फ्रंट एलिमेंटच्या जवळ जात असतील. , इतकी सोपी साफसफाई हा एक मोठा फायदा आहे. एकंदरीत, लेन्स देखील धूळ आणि आर्द्रतेला प्रतिरोधक आहे, जे सर्वात अलीकडील जी-मास्टर लाईनच्या उर्वरित पातळीप्रमाणेच आहे.

साइड टीप म्‍हणून, कॅमेरा बंद असल्‍यावर लेन्‍सच्‍या आत एक हलणारा तुकडा असण्‍यासाठी हे सामान्‍य आहे. हा फोकस करणारा घटक आहे जो त्याच्या जागी ठेवण्याची शक्ती नसताना पुढे मागे सरकतो. 14mm GM आणि अगदी मागच्या बाजूला फोकस करणार्‍या गटांसह ते ज्या प्रकारे डिझाइन केले आहे, ते लेन्स वेगळे केल्यावर तुम्ही ते हलताना पाहू शकता. मला बरेच लोक विचारतात की त्यांचे नवीन Sony लेन्स खराब झाले आहेत का आणि या भीतीसाठी हा नेहमीच दोषी असतो.

f/1.8, 1/3200s, ISO 100

प्रतिमा गुणवत्ता

प्रतिमा गुणवत्ता सुधारण्यासाठी 14mm GM मधील सुधारात्मक वैशिष्ट्यांमध्ये दोन XA घटक, एक अस्फेरिकल घटक, एक सुपर ED घटक, दोन ED घटक आणि नॅनो AR कोटिंग II यांचा समावेश आहे. एकंदरीत, मला दिसले की लेन्स f/4 आणि f/8 च्या छिद्रांदरम्यान त्याच्या शिखरावर आहे. असे म्हटल्यावर, मी संपूर्ण बोर्डवरील लेन्सने प्रभावित झालो आणि मी वापरणार नाही असा कोणताही एफ-स्टॉप नाही.

मी शूट केलेले सर्व RAW फोटो पाहता, तेथे फारच कमी रंगीत फ्रिंगिंग आढळले. 1:1 वाजता अक्षरशः काहीही नाही, परंतु जर मी 3:1 वाजता शोध मोहिमेवर गेलो तर नेहमीच्या ठिकाणी त्याच्या खुणा दिसतील, जसे की चमकदार आकाशासमोर झाडाच्या पातळ फांद्या. RAW प्रोसेसिंग सॉफ्टवेअरमध्ये लेन्स प्रोफाईल दुरुस्त्या कोणत्याही दिवशी येत असल्याने, ते तेथे आहेत हे तुम्हाला कळण्यापूर्वीच या ट्रेसची रक्कम देखील नाहीशी होईल.

f/11, 1/4s, ISO 100

विग्नेटिंगसाठी, ते f/1.8 आणि f/2 वर सर्वात जास्त प्रमाणात अस्तित्वात आहे. ती f/2.2 वर क्लिअर होण्याच्या दिशेने पहिली मोठी उडी घेते आणि नंतर f/3.2 ने ते मूलत: नाहीसे होते आणि त्यामध्ये काहीही फरक न पडता अधिक खाली येतो.

f/1.8 वर विग्नेटिंग
f/2.2 वर विग्नेटिंग
f/3.2 वर विग्नेटिंग

14mm GM एक धारदार लेन्स आहे. ती एक तीक्ष्ण लेन्स आहे हे मला कसे कळते हे तुम्हाला माहीत आहे का? कारण ते इतर सुपर शार्प सोनी लेन्समध्ये समान समस्या प्रदर्शित करते: a7R III च्या मागील बाजूस दर्शविलेले JPEG फोटो इन-कॅमेरा जास्त तीक्ष्ण झाल्यामुळे कुरकुरीत आहे. खाली f/1.8, f/4, f/8, आणि f/16 वर मध्यभागी तीक्ष्णता दर्शवणारी संपूर्ण पिके आहेत. माझ्या डोळ्यासाठी, f/4 वर थांबल्यावर मध्यभागी लेन्स सर्वात तीक्ष्ण आहे. बहुतेक ऍपर्चर श्रेणी चांगली कामगिरी करत असताना, f/16 वरील सर्व प्रकारे विवर्तन तीव्रतेवर परिणाम करते.

f/1.8 वर मध्यभागी तीक्ष्णता, केंद्र फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/4 वर मध्यभागी तीक्ष्णता, केंद्र फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/8 वर मध्यभागी तीक्ष्णता, केंद्र फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/16 वर मध्यभागी तीक्ष्णता, केंद्र फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप

कोपऱ्यांकडे पाहिल्यास, लेन्स खाली थांबवून तीक्ष्णता प्राप्त केली जाऊ शकते, परंतु आपण अशी थेट तुलना करत नाही तोपर्यंत ते लक्षात येणार नाही. F/1.8 वर 14mm फुल-फ्रेम लेन्सचा सर्वात दूरचा कोपरा खाली असलेला पहिला फोटो आहे हे लक्षात घेऊन, मी याला परिस्थितीनुसार उत्कृष्ट कामगिरी म्हणेन. छिद्र कमी केल्यावरच ते आणखी चांगले होत असल्याचे आपल्याला दिसते. f/8 वर, लेन्सचे कोपरे त्यांच्या उच्च तीव्रतेपर्यंत पोहोचतात. आम्ही मध्यभागी तीक्ष्णता पाहिल्याप्रमाणे, प्रतिमेला स्पर्श मऊ पण पूर्णपणे वापरण्यायोग्य बनवण्यासाठी विवर्तनाचे परिणाम f/16 वर देखील रेंगाळतात.

f/1.8 वर कोपरा तीक्ष्णता, शीर्ष डावा फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/2.5 वर कोपरा तीक्ष्णता, शीर्ष डावा फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/8 वर कोपरा तीक्ष्णता, शीर्ष डावा फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/16 वर कोपरा तीक्ष्णता, शीर्ष डावा फोकस पॉइंट, 100% क्रॉप
f/8, 1/25s, ISO 100

फ्रेमच्या मध्यभागापासून दूर गेल्यावर, नैसर्गिकरित्या अजूनही दृष्टीकोन विकृती असेल ज्यामुळे लेन्स वरच्या दिशेने किंवा खालच्या दिशेने झुकलेली असल्यामुळे उभ्या रेषांवर एक भारी तिरकस निर्माण होतो. तथापि, सरळ रेषांसह बॅरल विकृती खूपच मर्यादित असल्याने, केवळ दृष्टीकोन विकृती सुधारणेसह याचे निराकरण करणे सोपे आहे.

फर्मवेअर अपडेट्स आणि लोकप्रिय RAW प्रोसेसिंग सॉफ्टवेअरमध्ये एकदा लेन्स प्रोफाइल सुधारणा जोडल्या गेल्या की, बॅरल ऍडजस्टमेंट दुरुस्त करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या कोणत्याही किमान ट्वीकचा मूळ रचनेवर कोणताही परिणाम होणार नाही.

f/1.8, 1/400s, ISO 125

लहान फोकस गट हलविण्यासाठी ऑटोफोकस लेन्सच्या मागील बाजूस दोन XD रेखीय मोटर्स वापरते. एकूणच, ऑटोफोकसचा वेग कमी आहे. जेव्हा ऑटोफोकस एका अत्यंत फोकल अंतरावरून दुसऱ्याकडे सरकतो तेव्हा एक शांत पीसण्याचा आवाज येतो आणि कॅमेऱ्याच्या पकडीत सौम्य कंपन जाणवू शकते. वास्तविक-जागतिक शूटिंगसाठी अधिक संबंधित आहे, तथापि, कोणत्याही फोकल अंतर बदलासह काहीतरी सक्रियपणे ट्रॅक करताना, कोणताही आवाज ऐकू येत नाही किंवा कंपन जाणवू शकत नाही.

f/1.8, 1/1600s, ISO 100
f/2.8, 1/3200s, ISO 400

एक प्रिमो लेन्स

Sony 14mm f/1.8 GM ही त्यांच्यासाठी अतिशय आकर्षक लेन्स आहे ज्यांना दृश्य आणि प्रकाश एकत्र करणे या दोन्ही दृष्टीकोनातून एकाच फ्रेममध्ये बसवण्याची इच्छा आहे. कमी प्रकाशातील नेमबाजांसाठी, 14mm f/2.8 लेन्ससह ISO 8,000 किंवा Sony 14mm f/1.8 सह ISO 3,200 वर काहीतरी शूट करण्यामध्ये छिद्र हा फरक असू शकतो. उच्च ISO वर, तुमचा कॅमेरा एकतर हाताळू शकतो किंवा करू शकत नाही, आणि हे 14mm f/1.8 जे शक्य आहे त्यात मोठी चालना देते.

केवळ या छायाचित्रकारांनाच ही उशिर दिसणारी फोकल लांबी उपयुक्त वाटेल असे नाही. विरूपण नियंत्रण, उत्कृष्ट तीक्ष्णता, फील्डची कमी खोली आणि द्रुत ऑटोफोकस प्रणालीसह, हे एक अधिक बहुमुखी लेन्स बनले आहे जे कोणाच्याही कॅमेरा किटमध्ये बसू शकते.

f/1.8, 3s, ISO 100

पर्याय आहेत का?

Sony च्या 14mm f/1.8 GM शी सर्वात थेट तुलना सिग्मा 14mm f/1.8 DG HSM Art मधून येते . जरी ते किंमतीमध्ये तुलना करता येत असल्याने, या G-Master लेन्सच्या विरूद्ध सिग्मा प्रत्येक श्रेणीत जिंकेल याची कल्पना करणे कठीण आहे, विशेषत: जेव्हा वजन आणि आकारात जागतिक फरक असतो: सिग्माचे ई-माउंट मॉडेल 5.9 इंच (152 मिलिमीटर) मध्ये मोजते ) लांब बाय 3.8 इंच (95.4 मिलीमीटर) व्यास. ते सोनी पेक्षा दोन पूर्ण इंच लांब आहे त्यांच्या अंगभूत माउंट कन्व्हर्टरबद्दल धन्यवाद. वजनातील फरक देखील महत्त्वपूर्ण आहे: सिग्माचे वजन 2.7 पाउंड (1,230 ग्रॅम) विरुद्ध सोनीच्या 1 पाउंड (460 ग्रॅम) आहे.

सोनीच्या आकारात 14 मिमी लेन्स पहात आहोत, आणि आम्ही या पुनरावलोकनात सुरुवातीला उल्लेख केलेल्या रोकिनॉन (समयांगद्वारे देखील जातो) वर परत आलो आहोत. Rokinon 14mm f/2.8 AF सोनी पेक्षा एक आणि तिसरा स्टॉप हळू आहे, तथापि त्याची किंमत देखील सुमारे $1,000 कमी आहे. तुम्ही सर्वोच्च ऑप्टिकल गुणवत्ता शोधत असाल आणि तुम्हाला 14mm वर मिळू शकणारे सर्व प्रकाश-संकलन, हे तुमच्यासाठी पुरेसे नसेल. परंतु आपण वर्षानुवर्षे रोकिनॉन लेन्सच्या यशासह पाहिले आहे, गुणवत्ता-ते-किंमत गुणोत्तर अनेकांसाठी योग्य आहे.

शेवटी, सोनी लाइनअपमध्ये ठेवल्यास Sony 12-24mm f/2.8 GM 14mm f/1.8 GM पेक्षा सुमारे $1,000 अधिक महाग आहे, एक आणि तिसरा स्टॉप हळू आहे, परंतु दिवसाच्या शेवटी ते झूम करू शकते आणि त्यामुळे अष्टपैलुत्व तुमच्यासाठी महत्त्वाचे असेल तर बॅगमध्ये अनेक लेन्सचे स्थान घ्या.

तुम्ही ते विकत घ्यावे का?

होय. Sony 14mm f/1.8 GM ही केवळ संपूर्ण इमेजमध्ये उत्कृष्ट तीक्ष्णता आणि नियंत्रित विकृतीसह ऑप्टिकली अप्रतिम लेन्स नाही, तर हे सर्व एका पॅकेजमध्ये ठेवलेले आहे जे सिग्मा मधील सध्याच्या मुख्य स्पर्धकाला मागे टाकते. दृश्याच्या विस्तृत क्षेत्रासह f/1.8 ऍपर्चरचे रात्रीच्या वेळी नेमबाजांना स्पष्ट फायदे आहेत, परंतु अल्ट्रा-वाइड फोकल लांबीच्या फील्डच्या कमी खोलीची शक्यता केव्हाही आकर्षक फोटो तयार करू शकते.

Leave a Comment