Sony 14mm f/1.8 GM लेन्ससह फील्डमध्ये

Sony 12-24mm f/2.8 G मास्टर लेन्स रिलीझ झाल्यानंतर , मला वाटले की तेच आहे: Sony ने शेवटी माझी ड्रीम लेन्स रिलीझ केली. परंतु काही आठवड्यांपूर्वी सोनीच्या कॉलवर मला सांगण्यात आले की “काहीतरी येत आहे आणि त्यावर माझे नाव आहे.”

याचा अर्थ फक्त एकच असू शकतो: सोनी लेन्स लाइनअपमध्ये माझ्यासाठी अद्याप गहाळ असलेली एकमेव लेन्स एक वेगवान वाइड-एंगल प्राइम होती. आणि मी बरोबर होतो: Sony 14mm f/1.8 GM येथे आहे!

संपूर्ण खुलासा : मी सोनीचा राजदूत आहे आणि मला लेन्स जाहीर होण्याच्या काही आठवडे आधी मिळाले होते. या लेखाला “पुनरावलोकन” म्हटले जात नाही परंतु फील्डमध्ये ही लेन्स वापरताना माझ्या इंप्रेशनचा सारांश आहे.

प्रकाश आहे!

आणि मला माहित आहे की तुम्ही काय विचार करत आहात. मी पण विचार करत होतो: ही गोष्ट मोठी आणि जड असावी. पण यापूर्वी सोनीने आम्हाला आश्चर्यचकित केले आहे. पोर्टेबिलिटी आणि वजनाच्या बाबतीत सोनी मिररलेस कॅमेरे आणि लेन्सचा सर्वोत्तम वापर करते असे दिसते. त्यांचे जी-मास्टर प्राइम्स (जवळजवळ) नेहमीच स्पर्धेपेक्षा हलके असतात आणि असे दिसते की अभियंते बार पुढे ढकलून स्वतःला आव्हान देतात.

मला आठवतंय की 24mm f/1.4 चा आकार आणि वजन पाहून मला धक्का बसला होता. परंतु 14mm f/1.8 दुसर्‍या स्तरावर आहे: ते फक्त 460 ग्रॅम आहे. आणि ते सिग्मा 14mm f/1.8 (DSLR) लेन्सपेक्षा खूप हलके आहे. त्यांनी ते कसे केले हे मला माहित नाही, परंतु त्यांनी ते केले. मला प्रश्न पडतो की सोनीचे इंजिनीअर कधी सुट्टी घेतात का?

आता सोनी या लेन्सने गोष्टी सोपे करत नाही. सध्या बाजारात सोनी नेटिव्ह वाइड-एंगल लेन्स आहेत आणि मला माझे 12-24mm GM आवडते. पण मी 12-24mm GM ऐवजी 14mm f/1.8 आणि 24mm f/1.4 आणले तर? सर्व 3 लेन्स उत्तम आहेत. आणि जर तुम्ही 14mm (460g) आणि 24mm (445g) चे एकूण वजन पाहिले जे 900g पेक्षा जास्त आहे, 850g 12-24mm f/2.8 GM पेक्षा फक्त 50 ग्रॅम फरक आहे. परंतु लेन्समध्ये स्विच करण्याऐवजी 12-24 वापरणे खूप छान आणि बहुमुखी आहे.

मला खात्री आहे की लोकांसाठी ही एक कठीण निवड असेल. पण तळ ओळ आहे: 14mm f/1.8 सह सोनी वाइड-एंगल लेन्सची अविश्वसनीय नेटिव्ह लाइन अप ‘पूर्ण’ करते.

14mm f/1.8 GM (डावीकडे) 24mm f/1.4 (मध्यम) आणि 20mm f/1.8 G (उजवीकडे)

डिझाइन

आता जेव्हा आपण लेन्सकडे पाहतो तेव्हा आपण पाहू शकतो की ते त्याच्या गुणधर्मांसाठी कॉम्पॅक्ट आहे. हे सोनीच्या प्राइमच्या लाइनअपमध्ये चांगले बसते. जेव्हा आपण ते 24mm f/1.4 च्या पुढे पाहतो तेव्हा आपण ते फक्त थोडे मोठे असल्याचे पाहू शकतो. Sony A7RIV बॉडीवर बसवलेले ते अजिबात मोठे दिसत नाही आणि फिरण्यासाठी ही एक छान किट आहे.

आकार आणि वजनाव्यतिरिक्त, जेव्हा आपण या लेन्सकडे पाहतो तेव्हा आश्चर्यचकित होत नाहीत. यात एक समर्पित AF/MF स्विच, एक अतिरिक्त बटण आणि ऍपर्चर क्लिक-लेस वर सेट करण्यासाठी एक स्विच आहे. असे दिसते की सोनी हे त्यांच्या सर्व नवीन GM लेन्सवर लागू करते जे त्यांना व्हिडिओसाठी देखील उत्कृष्ट बनवते.

छिद्र रिंगसह मॅन्युअली सेट केले जाऊ शकते आणि ते f/1.8 ते f/16 पर्यंत जाते आणि नंतर कॅमेरा बॉडीद्वारे तुम्हाला छिद्र नियंत्रित करू देण्यासाठी ‘A’ आहे.

समोरच्या घटकाला गोष्टींशी टक्कर येण्यापासून वाचवण्यासाठी लेन्समध्ये नॉनडिटेच करण्यायोग्य हुड आहे. यात कोणताही फिल्टर थ्रेड नाही, परंतु आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे 12-24 f/2.8 GM प्रमाणे, लेन्सच्या मागील बाजूस फिल्टर वापरण्याची शक्यता आहे.

तीक्ष्णता, विकृती आणि बोकेह

ही लेन्स शेतात कशी कामगिरी करते ते पाहू या. यासारख्या वाइड-एंगल प्राइममध्ये स्वारस्य असलेले कोणीतरी हे लँडस्केप, सिटीस्केप, आर्किटेक्चर आणि अर्थातच: अॅस्ट्रोफोटोग्राफीसाठी वापरणार आहे. आता गेल्या काही आठवड्यांपासून, मी माझे 12-24mm GM घरी सोडण्याचे ठरवले आणि फोटो काढण्यासाठी ही लेन्स माझ्यासोबत घेऊन जाण्याचा निर्णय घेतला.

सुरुवात करण्यासाठी मी काही आर्किटेक्चरचे फोटो काढले. हे प्रामुख्याने लेन्सची विकृती आणि तीक्ष्णता तपासण्यासाठी होते.

मी अॅमस्टरडॅम शहरातील आधुनिक इमारतींचे काही मनोरंजक कोन शूट करण्याचा प्रयत्न केला. जेव्हा आपण फोटो (विशेषत: शेवटचे) पाहतो तेव्हा आपण पाहू शकतो की तेथे फारशी विकृती होत नाही. हा लेख लिहिल्यानंतर, या लेन्ससाठी कोणतेही लेन्स प्रोफाइल उपलब्ध नव्हते म्हणून मी कोणतीही दुरुस्ती केली नाही. पण लेन्स प्रोफाइल न लावताही, रेषा सरळ दिसतात.

चला या प्रतिमेवर एक नजर टाकूया:

अगदी स्थिर ट्रायपॉडवरून f/8 वर घेतलेले, डाव्या बाजूच्या क्रॉपवर एक नजर टाका:

अगदी पूर्ण काठावरही, सर्व काही अगदी तीक्ष्ण आहे आणि आम्ही विटांमधून सर्व लहान तपशील पाहू शकतो.

आता खाली उजवीकडे कोपरा क्रॉप आहे:

अगदी निरपेक्ष कोपर्यात तीक्ष्णता प्रभावी आहे.

या लेन्समध्ये दोन ED (अतिरिक्त कमी फैलाव), एक सुपर ED आणि एक गोलाकार घटकांसह दोन XA (अत्यंत एस्फेरिकल) घटक आहेत.

तर होय, द्रुत चाचणीसह तीक्ष्णता छान दिसते, जसे की सोनी जी-मास्टर प्राइम लेन्सकडून अपेक्षा केली जाऊ शकते. पण मला खरोखर प्रभावित करणारे काहीतरी आहे: f/1.8 वर मध्यभागी तीक्ष्णता. मी तुम्हाला एक उदाहरण दाखवतो आणि त्यासह मी या लेन्सच्या बोकेहला त्वरित संबोधित करेन. आणि मी तुम्हाला विचार करताना ऐकतो: तरीही या लेन्सचा बोके कोण वापरेल? आणि जेव्हा तुम्ही हे पाहता तेव्हा तुम्ही वेगळा विचार करू शकता:

हे f/1.8 वर विस्तृतपणे शूट केले गेले. या विषयाभोवती छान मऊ बोकेह पाहून मी खरोखर प्रभावित झालो. पण काही इतर bokeh प्रतिमा पाहण्याआधी, f/1.8 वर तीक्ष्णता पाहू.

जेव्हा मी हे केंद्र पीक पाहिले तेव्हा मी खूप प्रभावित झालो. आम्ही येथे 100% पेक्षा जास्त पाहत आहोत (कदाचित 200 किंवा त्यापेक्षा जास्त) आणि तुम्ही अक्षरे आणि लेन्सवरील लहान कोरीवकामातील प्रत्येक लहान तपशील पाहू शकता. मला सर्वात जास्त प्रभावित केले ते म्हणजे मुळात कोणतेही विकृती आणि ‘ग्लो’ नाहीत. तुम्ही फास्ट लेन्स वाइड ओपन केव्हा वापरता हे तुम्हाला माहिती आहे? तुम्हाला बर्‍याचदा चमकदार आणि विरोधाभासी भागांभोवती थोडीशी चमक दिसेल. या लेन्ससह, ते पूर्णपणे शून्य आहे.

आणि तरीही आपण बोकेह तपासत असताना, क्रीमी बॅकग्राउंडसह आणखी काही शॉट्स पाहू या. कारण अत्यंत वाइड अँगल लेन्ससह क्रीमी पार्श्वभूमीसह अत्यंत दृष्टीकोन शूट करणे खरोखर मजेदार आहे:

या सर्व प्रतिमा विषयाच्या अगदी जवळ जाऊन आणि कमीत कमी फोकस अंतराचा वापर करून, सर्व f/1.8 वर विस्तृतपणे शूट केल्या गेल्या.

सोनीच्या प्रचार सामग्रीमध्ये म्हटल्याप्रमाणे:

सुंदर गुळगुळीत पार्श्वभूमी: या 14 मिमी लेन्सवरील गोलाकार 9-ब्लेड छिद्र मोठ्या F1.8 छिद्रासह सुंदर वर्तुळाकार पार्श्वभूमी बोकेह डिफोकस प्रभाव तयार करते.

आणि ते चुकीचे नाहीत.

हेही वाचा : Sony 14mm f/1.8 G-Master Review: एक अशक्यप्राय चांगली लेन्स

फील्ड मध्ये

(तांत्रिक) क्षमता दाखवण्यासाठी पुरेशी, या लेन्सने मी घेतलेले काही शॉट्स पाहू ज्यासाठी तुम्ही मला ओळखता. मला मजबूत फोरग्राउंड्ससह अशा प्रकारच्या वाइड-एंगल लेन्स वापरणे आवडते, म्हणून मी ते वाळूच्या अनेक रचना असलेल्या भागात नेले. या देशात गेल्या काही आठवड्यांपासून आम्हाला जोरदार वारे आणि वादळांचा सामना करावा लागत असल्याने, रचनांमध्ये वाळू वापरण्यासाठी उत्तम आहे कारण ती सर्व प्रकारचे मनोरंजक नमुने बनवते.

गडद आकाश आणि काहीवेळा या भागातील छान परिस्थितीसाठी तयार केलेला प्रकाशाचा पॅच. जमिनीवर उतरून मला हे पोत आणि वाऱ्याने तयार झालेल्या रेषा फ्रेममध्ये चांगल्या प्रकारे मिळवता आल्या.

या प्रतिमेसाठी मी थेट सूर्यप्रकाशात शूट केले, पुन्हा सूर्यप्रकाशाने उजळलेल्या पोतांचा वापर केला. हा शॉट देखील या लेन्सच्या सनस्टारचे एक चांगले प्रदर्शन आहे, ते बर्‍यापैकी सभ्य आहे. हे वाईट नाही, आश्चर्यकारक देखील नाही (सूर्याभोवतीच्या रेषा अतिशय टोकदार नसतात), परंतु फक्त चांगले कार्य करते. तसेच, हे फक्त f/11 वर शूट केले गेले.

तसेच, जवळजवळ कोणतीही फ्लेअरिंग कशी होत नाही ते पहा. Sony ने नमूद केले आहे की Sony चे नवीन Nano AR कोटिंग II लेन्सच्या घटक पृष्ठभागावर समान रीतीने लागू केले आहे, प्रभावीपणे अंतर्गत प्रतिबिंब कमी करते जेणेकरून भडकणे आणि भूत येऊ नये.

f/8 वर शूट केलेल्या या प्रतिमेवर ‘मूनस्टार’ तयार करून, उगवता चंद्र देखील टिपण्यासाठी मी थोडा वेळ थांबलो. चंद्राने देखील येथे फोरग्राउंड टेक्सचर उजळण्याचे एक चांगले काम केले.

एप्रिल महिना आहे, त्यामुळे ट्यूलिप्स शहरात आहेत. अॅमस्टरडॅम शहरातही ते बरेच आहेत.

या प्रतिमेत तुम्ही Rijksmuseum पाहू शकता. मला प्रतिमेमध्ये छान 3d इफेक्ट मिळवण्यासाठी फुलांच्या जवळ जाणे आवडते. मग मी समोर ते मागे संपूर्ण प्रतिमा अचूकपणे तीक्ष्ण करण्यासाठी फोकस स्टॅकिंग (वेगवेगळ्या फोकससह अनेक शॉट्स घेणे) नावाचे तंत्र वापरतो.

ट्यूलिप्सच्या आधी, आमच्याकडे चेरी ब्लॉसम देखील होते. आणि मला तुम्हाला 2 पूर्णपणे भिन्न प्रतिमा दाखवायच्या आहेत, त्याच लेन्सने एकाच दृश्यावर घेतलेल्या:

f/9 वर काढलेली चेरी ब्लॉसमची प्रतिमा, ही लेन्स तयार करत असलेल्या सूर्य ताऱ्याचे आणखी एक छान प्रदर्शन आहे. कडा विरुद्ध, ते खरोखर छान दिसते.

मग ही प्रतिमा त्याच लेन्सने शूट केली गेली यावर तुमचा विश्वास बसेल का? यासाठी मी f/1.8 वर शूट केले, चेरी ब्लॉसम फ्लॉवरच्या अगदी जवळ जात, कॅमेरा आकाशाकडे वळवला. पूर्णपणे भिन्न प्रतिमा, परंतु त्याच लेन्ससह त्याच ठिकाणी शूट केली गेली. फक्त तुम्हाला काही मनोरंजक क्षमता दाखवण्यासाठी.

फुलं सुरू ठेवण्यासाठी, मी हायसिंथ फील्डची ही प्रतिमा शूट केली:

एक वादळ ढग शेतावर फिरत होते आणि या ओळींच्या मध्यभागी एक इंद्रधनुष्य पॉप अप झाले. मला ही प्रतिमा A7RIV सह एकत्रित धारदार लेन्सची ‘शक्ती’ दाखवण्यासाठी दाखवायची होती. 14mm f/1.8 GM खूप तीक्ष्ण आहे, त्यामुळे उच्च मेगापिक्सेल कॅमेर्‍यावर त्याचा वापर करून तुम्ही सहजपणे 200% क्रॉप करू शकता आणि तरीही तीक्ष्ण प्रतिमा आहे:

मी नंतर ठरवले की मला हे पीक अधिक आवडते: ते वादळ ढग आणि इंद्रधनुष्याचा अधिक प्रभाव निर्माण करते. आणि मुद्रित करण्यासाठी देखील भरपूर रिझोल्यूशनसह ते खूप तीक्ष्ण आहे.

खगोल छायाचित्रण

आणि अर्थातच खगोल छायाचित्रणासाठी ही लेन्स कशी कामगिरी करेल हे पाहण्यात मला खूप रस होता. दुर्दैवाने, चंद्राच्या आजूबाजूला फारसे स्वच्छ आकाश नव्हते, त्यामुळे मी दुधाळ मार्गाचा फोटो काढू शकलो नाही (अद्याप). तथापि, फोटोग्राफीच्या या क्षेत्रात ते काय सक्षम आहे याची चांगली कल्पना येण्यासाठी मी फक्त तारे शूट करण्यासाठी लेन्सची चाचणी केली. आकाशात चंद्र अजून उगवला नसताना मी देशाच्या एका गडद भागात शूटिंग सेशन करू शकलो.

येथे तारांकित आकाश असलेल्या पवनचक्कीची प्रतिमा आहे. f/1.8, 13 सेकंद, ISO 1600 वर शॉट. चला प्रतिमेचे कोपरे आणि केंद्र जवळून पाहू:

जेव्हा आपण प्रतिमांच्या वरच्या डावीकडील ताऱ्यांकडे अगदी जवळून पाहतो तेव्हा ते वाइड-ओपन ऍपर्चरसाठी अत्यंत तीक्ष्ण दिसतात. इतकेच नाही तर कोमा, रंगीत विकृती आणि चमक जवळजवळ नाही.

येथे पवनचक्कीचे आणखी एक जवळचे पीक आहे. टॅक तीक्ष्ण, आणि पवनचक्कीच्या तारेची तीक्ष्णता देखील लक्षात घ्या. एकूणच, मी अत्यंत प्रभावित झालो.

येथे रात्रीच्या 2 इतर प्रतिमा आहेत:

f/1.8 छिद्र कमी प्रकाशात अगदी सहज लक्ष केंद्रित करणे देखील शक्य करते. तुम्ही तुमच्या थेट दृश्यात सर्व तारे सहजपणे पाहू शकता आणि त्यांच्यावर लक्ष केंद्रित करू शकता.

काही स्वच्छ आकाश आणि अमावस्येने मला लेन्सने आणखी काही शूटिंग करण्याची परवानगी दिली. या दोन्ही प्रतिमा f/1.8 वर विस्तृतपणे शूट केल्या गेल्या (तेथे चांगली तीक्ष्णता मिळविण्यासाठी फोकस स्टॅक केलेले होते. आणि मी माझ्या फ्लॅशलाइटने बाजूने वाळूमध्ये तरंग पेटवले) आणि लेन्स पुन्हा निराश झाले नाहीत. संपूर्ण फ्रेमवर अतिशय तीक्ष्ण तारे.

टीप : या प्रतिमा शूट करताना आमच्याकडे नेदरलँड्समध्ये रात्रीचा कर्फ्यू होता. माझ्या नोकरीमुळे मला त्यातून सूट मिळाली होती.

हे दोन्ही f/1.8, ISO 2000, 13 सेकंदात शूट केले गेले.

निष्कर्ष

मला वाटते की या लेन्सबद्दल मला जे काही म्हणायचे होते ते मी सांगितले. सोनीने ते पुन्हा केले. त्यांनी या सुंदर लाइटवेट 14mm f/1.8 प्राइम लेन्ससह त्यांचा वाइड-एंगल प्राइम रोड मॅप (आतासाठी?) पूर्ण केला. प्रामाणिकपणे, मला आत्ता लँडस्केप फोटोग्राफीसाठी हव्या असलेल्या इतर कोणत्याही लेन्सचा मी विचार करू शकत नाही. 12-24mm f/2.8 GM , 16-35mm f/2.8 GM , 14mm f/1.8 GM , 20mm f/ 1.8 GM , 24mm f/1.4 GM , आणि 35mm f/1.4 GM सारख्या नेटिव्ह लेन्ससह , खरोखर आहे माझ्या मते काहीही गहाळ नाही. मूळ Sony a7 पासून मी सोनीचा अॅम्बेसेडर आहे आणि तेव्हापासून मी त्यांना अशा लेन्ससाठी त्रास देत आहे. आणि आता ते सर्व येथे आहेत. मला वाटते की अभियंते शेवटी त्यांच्या सुट्टीवर जाऊ शकतात.

14mm f/1.8 बद्दल तुम्हाला काय माहित असले पाहिजे ते येथे आहे, थोडक्यात:

  • फक्त 460g चे लहान आणि खरोखर हलके डिझाइन
  • अगदी तीक्ष्ण कोपरा ते कोपरा
  • अगदी f/1.8 वर देखील मध्यभागी अत्यंत तीक्ष्ण
  • अगदी कोपऱ्यांवरही f/1.8 वर कोमा आणि विकृती नसलेल्या खगोल छायाचित्रणासाठी योग्य
  • f/1.8 वर अनपेक्षितपणे छान आणि मलईदार बोकेह. वाइड अँगल क्लोज अप्ससह तुम्ही खूप क्रिएटिव्ह जाऊ शकता
  • सभ्य सूर्यतारा
  • जवळजवळ नाही flaring
  • समोर फिल्टर थ्रेड नाही, परंतु मागे फिल्टर वापरणे शक्य आहे

Leave a Comment